เจาะลึกเทคนิคสร้างสื่อทรงพลัง

ปกเว็ป
ผู้สอน
Newsss
20 นักเรียน ลงทะเบียน
0
0 รีวิว
  • คำอธิบาย
  • หลักสูตร
  • บทวิจารณ์
  • ระดับ

หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมธุรกิจ การวางกลยุทธ์การสร้างเนื้อหาที่ดึงดูดและตอบสนองต่อกลุ่มเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน การใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีดิจิทัลในการผลิตสื่อ และการประเมินผลการใช้สื่อดิจิทัล การประยุกต์ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบสื่อ การวิเคราะห์กรณีศึกษา และการปฏิบัติจริงในการสร้างสื่อดิจิทัล รวมถึงการปฏิบัติจริงในการสร้างสื่อดิจิทัลประเภทต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะที่จำเป็นในสายอาชีพในยุคดิจิทัล

 

 

รายละเอียดเกรด
คอร์ส:
นักเรียน:
วันที่สมัครเรียน:
วันที่สำเร็จหลักสูตร:
ระดับ:
คะแนนเกรด
ช่วงเกรด
การสอบ:
ลงชื่อเข้าใช้บัญชีเพื่อดูเกรดของคุณ
รายละเอียดหลักสูตร
การบรรยาย 31
แบบทดสอบ 15
ระดับ Beginner
Layer 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า