0
0 รีวิว
หลักสูตรใหม่

นักพัฒนาแผนธุรกิจยุคดิจิทัล (Digital Business Plan Developer)

19 นักเรียน ลงทะเบียน
  • คำอธิบาย
  • หลักสูตร
  • บทวิจารณ์
  • ระดับ

บทนำและแนวโน้มการพัฒนาแผนธุรกิจในยุคดิจิทัล การวิเคราะห์ตลาดและลูกค้าในยุคดิจิทัล โมเดลธุรกิจในยุคดิจิทัล การสร้างคุณค่าและนวัตกรรมในยุคดิจิทัล การวางแผนการเงินสำหรับธุรกิจดิจิทัล การสร้างกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ในยุคดิจิทัล การวิเคราะห์และวัดผลธุรกิจดิจิทัล การบริหารจัดการความเสี่ยงและการรักษาความปลอดภัยในธุรกิจดิจิทัล จริยธรรมและกฏหมายทางธุรกิจ

Introduction and Trends for developing Business Plan in Digital Era; Analysis of Market and Consumer; Business Models; Creation of Value and Innovation; Financial Planing for Business; Digital Marketing Strategic Creation; Supply Chain and Logistic Management; Performance mangement; Risk Manangement; and Business Ethics and Laws

รายละเอียดเกรด
คอร์ส:
นักเรียน:
วันที่สมัครเรียน:
วันที่สำเร็จหลักสูตร:
ระดับ:
คะแนนเกรด
ช่วงเกรด
การสอบ:
ลงชื่อเข้าใช้บัญชีเพื่อดูเกรดของคุณ
Screenshot 2025-02-17 101909
นักพัฒนาแผนธุรกิจยุคดิจิทัล (Digital Business Plan Developer)
แบ่งปัน
รายละเอียดหลักสูตร
ระยะเวลา 30 ชั่วโมง
การบรรยาย 13
วีดีโอ -
การมอบหมายงาน 11
ระดับ Beginner
ข้อมูลพื้นฐาน

หลักสูตรนี้พัฒนาขึ้นเพื่อผลิตนักพัฒนาแผนธุรกิจที่สามารถปฏิบัติได้จริงในยุคดิจิทัล ที่มีความรู้ครอบคลุมเกี่ยวกับการวิเคราะห์ตลาดและลูกค้า โมเดลธุรกิจในการสร้างคุณค่าและนวัตกรรม การวางแผนการเงินสำหรับธุรกิจ การสร้างกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การบริหารห่วงโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ การบริหารผลการดำเนินการงาน และการบริหารจัดการความเสี่ยง รวมทั้งหลักจริยธรรมและกฏหมายทางธุรกิจ

โดยมีผลลัพธ์การเรียนรู้ (Course Leaning Outcomes: CLOs) ดังนี้

CLO1: สามารถอธิบายแนวโน้มที่สำคัญและการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ สังคม และเทคโนโลยีที่มีผลต่อการพัฒนาแผนธุรกิจในยุคดิจิทัลได้

CLO2: สามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ตลาด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในสภาพแวดล้อมดิจิทัลได้อย่างเหมาะสม

CLO3: สามารถออกแบบและพัฒนาโมเดลธุรกิจดิจิทัลที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจในอุตสาหกรรมที่สนใจได้ 

CLO4 :สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เป็นนวัตกรรม พร้อมทั้งระบุวิธีสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าในบริบทดิจิทัลได้ 

CLO5: สามารถวิเคราะห์และพัฒนาแผนในการบริหารจัดการธุรกิจในยุคดิจิทัลได้ ทั้งด้านการเงินในธุรกิจเบื้องต้น ด้านการออกแบบกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล ด้านการบริหารห่วงโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ด้านการจัดการความเสี่ยง และด้านการบริหาร ผลการดำเนินงาน 

CLO6: สามารถออกแบบและนำเสนอแผนธุรกิจดิจิทัลในรูปแบบที่ดึงดูดนักลงทุนและผู้สนับสนุนได้อย่างมืออาชีพ

CLO7: สามารถแสดงถึงความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อธุรกิจได้ ภายใต้บริบทของคุณธรรม จริยธรรม และกฏหมายที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มเป้าหมาย

1. นิสิต/นักศึกษา

2. บุคคลทั่วไป

3. ผู้ที่ทำงานแล้วและต้องการเพิ่มพูนสมรรถนะ

4. ผู้สูงอายุหรือผู้ที่เกษียณแล้ว

5. ผู้เรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือระดับ ปวส.

Layer 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า