วิจัยเพื่อเอาใจลูกค้า

วิจัยเพื่อเอาใจลูกค้า
ผู้สอน
narinjong_wo@rmutto.ac.th
53 นักเรียน ลงทะเบียน
0
0 รีวิว
  • คำอธิบาย
  • หลักสูตร
  • บทวิจารณ์
  • ระดับ

“ปัจจุบันลูกค้าเป็นส่วนสำคัญมากของธุรกิจ เพราะว่าเราอยู่ในยุคของ customer centric การที่บริษัทจะประสบความสำเร็จหรือเปล่าขึ้นอยู่กับว่าเขาสามารถทำความเข้าใจลูกค้าของเขาได้มากแค่ไหนและ แต่ละองค์กรได้นำแนวคิดมากมายมาปรับใช้กับการทำงานแต่ก็ยังไม่สามารถสร้างทิศทางดำเนินธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้จริงๆ เพราะฉะนั้นแล้วการเรียนรู้วิธีการทำวิจัยการตลาดจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญตั้งแต่ การระบุกลุ่มเป้าหมายทางตลาดแบบเจาะลึก เทคนิคการเก็บข้อมูลในยุคดิจิทัล การสำรวจตลาดและวิเคราะห์คู่แข่ง การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน การสร้างกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ทุกตลาด การรายงานผลวิจัยในยุคดิจิทัล ซึ่งข้อมูลการรายงานผลและนำเสนอผลการวิจัยจะสามารถนำผลลัพธ์ที่ได้ไปสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หรือบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าและนำมาซึ่งความสำเร็จทางธุรกิจ”

 

บทนำรายวิชาวิจัยเพื่อเอาใจลูกค้า
หน่วยที่ 3 เทคนิคการเก็บข้อมูลในยุคดิจิทัล
หน่วยที่ 4 การสำรวจตลาดและวิเคราะห์คู่แข่ง
หน่วยที่ 5 การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน
หน่วยที่ 6 การสร้างกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ทุกตลาด
หน่วยที่ 7 การรายงานผลวิจัยตลาดในยุคดิจิทัล
รายละเอียดเกรด
คอร์ส:
นักเรียน:
วันที่สมัครเรียน:
วันที่สำเร็จหลักสูตร:
ระดับ:
คะแนนเกรด
ช่วงเกรด
การสอบ:
ลงชื่อเข้าใช้บัญชีเพื่อดูเกรดของคุณ
รายละเอียดหลักสูตร
การบรรยาย 38
แบบทดสอบ 3
ระดับ Beginner
Layer 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า