วิดีโอนี้ครอบคลุมหัวข้อ แนวคิดพันธมิตรธุรกิจในยุคดิจิทัล การวิเคราะห์ระบบนิเวศทางธุรกิจในโลกดิจิทัล การระบุโอกาส การสร้างกลยุทธ์ การสร้างพันธมิตรกับบริษัทเทคโนโลยีและดิจิทัลแพลตฟอร์ม ข้อตกลงและสัญญาทางธุรกิจ การพัฒนาแผนธุรกิจที่บูรณาการความร่วมมือทางธุรกิจ การสื่อสารและการสร้างความเชื่อมั่น การบริหารความสัมพันธ์ในระยะยาว การจัดการความขัดแย้ง การประเมินและวัดผลความสำเร็จของพันธมิตรทางธุรกิจ การใช้โซเชียลมีเดียและเครื่องมือดิจิทัลในการสร้างพันธมิตร การฝึกปฏิบัติ: การเขียนและนำเสนอแผนธุรกิจที่เน้นการพัฒนาความสามารถในการสร้างพันธมิตรและความร่วมมือในโลกดิจิทัลเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและสอดคล้องกับความต้องการของตลาดในยุคดิจิทัล กรณีศึกษา: พันธมิตรธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในยุคดิจิทัล
ผลลัพธ์ที่ผู้เรียนควรได้รับ
1. ผู้เรียนจะต้องเข้าใจในเนื้อหา
2. มีทักษะการวิเคราะห์และการเขียนแผนธุรกิจ
3. ตระหนักถึงความเป็นผู้มีคุณธรรม
4. เป็นนักปฏิบัติสู่การเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงและการทำงานเป็นทีม มีความมุ่งมั่นและจิตวิทยาที่จะสามารถเป็นผู้ประกอบการในการสร้างพันธมิตรและความร่วมมือในโลกดิจิทัลเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและสอดคล้องกับความต้องการของตลาดในยุคดิจิทัล
R บุคคลทั่วไป
R ผู้ที่ทำงานแล้วและต้องการเพิ่มพูนสมรรถนะ
R ผู้สูงอายุหรือผู้ที่เกษียณแล้ว
R ผู้เรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือระดับ ปวส.
Copyright © 2024 Rajamangala University of Technology Tawan-ok. All rights reserved
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ยอมรับทั้งหมด